16 May 2017

Tuyển tập những câu stt chửi xéo hay nhất trên Facebook

Có lẽ trước tới giờ bạn chỉ nghe nói đến stt ngôn tình, stt cảm xúc trong tình yêu,....mà chắc chắn bạn chưa bao giờ nghe những câu stt chửi xéo nhau trên Facebook phải không nào? Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn mở rộng thêm kiến thức khi đọc những câu stt hay dưới đây.

Chửi xéo là một việc làm để nói với người khác rằng bạn đang bị chơi xấu trong công việc hay là muốn nhắn nhủ tới ai đó. Có lẽ những câu stt hay này sẽ giúp bạn những lúc bạn gặp trường hơn như trên. Mời các bạn cùng đón đọc những câu stt chửi xéo mang thương hiệu này.
stt chui xeo, stt chửi độc, những câu chửi hay không tục, câu chửi hay có văn hóa, những câu chửi sock, những câu chửi hay về tình yêu, những câu chửi khéo, stt chửi lũ bạn chó, stt chửi thâm


1. Cuộc sống ồn ào
-Xã hội giả tạo…
-Má dạy tao..
-Kẻ khốn nạn là chó
-Đéo có và cũng đéo cần…
2. Tao chỉ muốn mày hiểu ra
– Là tao cần mày hơn người ta :’x
– Đơn giản tao chỉ muốn một
Tình bạn thật thà :]*
– Một Tình bạn K.H.Ô.N.G đi kèm sự dối trá : )”
3. Tao là đồ bỏ đi đối với Mày
. Nhưng là cái thèm của người khác
. Mày vác tình cảm Tao bỏ sọt rác
. 1 người khác vác về lau
– Về sau . .
. Khi tim Mày bị đau, Mày tìm lại nó, thì xin lỗi Mày…
Tao là của người ta mất rồi..
4. Bạn chứ không phải Bạc .
. Nên đừng có mà tưởng mình có giá.
. Rồi làm Má người ta .
. Khốn nạn mình cho ăn Đạn đó Bạn à.
5. Có nhiều đứa rất thích làm trò…!
-Để thoả mãn ước mơ trở thành CHÓ.! =))~
-Xin lỗi mày vì đã so sánh mày vs chó.!
-Xin lỗi chó vì đã ví nó vs mày…! :”>>
6. Bạn bè cái bẹn bà
Mày không có tư cách làm bạn của tao =))
Trước mặt tao thì bạn iêu ngọt thế …..
Không ai ngờ đằng sau cái ngọt đấy toàn cặn bã thải ra :j
Mồm miệng như mày thì không bao giờ có cái chữ được gọi là ” BẠN BÈ ” trong danh bạ tao .
Nếu biết điều thì next cho đỡ chật list tao
Còn không đi được thì nói với tao 1 câu ….
Tao còn biết điều đặt chỗ cho chúng mày ngồi
Cái xã hội bây giờ nhiều rác nên xe chật chỗ rồi …
7. Tao chia bạn bÈ thành 3 lOại :
-..thân thiết , xã giaO và khÔq là gì cả…
– Bạn thân thiết thì chẳq tiếc gì cả..
– Từ vẬt chất đẾn lÒq tin….
– Bạn Xã giao thì dựa trên hai chữ ” Sòq phẳq ” mà ” Duy trì “..
– Loại còn lại cho vào thùq ráC..đừng hỏi tại sao tao ác nha…. •”Đừq nói Tao Chảnh … Chỉ là Tao khôq Rảnh để chơi với Chó thôi =))
8. Bớt soi mói đi má : ))
– Ừ thì tao xấu, tụi mày đẹp.
– Một nét đẹp xúc phạm người nhìn =))
9. Tao nói xấu trc mặt, nhưg thật thà sau lưng…
-Còn đỡ hơn mấy con chó cưg, suốt ngày đy nịnh hót…
-Háu đá như bò tót, mà lại đ.éo có tiềm năg
-Thỳ cũg giốg như con chó loăg quăg trog thau nc sắp đổ.. 😡
-Đời nhiều nhữg con người thật lắm tài…
-Sinh ra đã có khả năg diễn hài 1 cách bài bản..! =))*
10. Xynk nhưq tính chó..
-Thì chỉ đứq 1 xó sủa mà thôy…
-Tao là cỏ dại hay thiên thần…
-Cũg đ.é.o đến lân mày phán xét..!
…..Đời mà…..
-Ko sóq gió thỳ đâu biết ai là chó, ai là người.!
…Bằq đôi mắt này….
-Tao xem mày như là 1 con chó
-Còn xót lại troq xã hội loài người..! =))~

Tuyển tập những câu stt chửi xéo hay nhất trên Facebook.

stt chui xeo, stt chửi độc, những câu chửi hay không tục, câu chửi hay có văn hóa, những câu chửi sock, những câu chửi hay về tình yêu, những câu chửi khéo, stt chửi lũ bạn chó, stt chửi thâm
stt chui xeo, stt chửi độc, những câu chửi hay không tục, câu chửi hay có văn hóa, những câu chửi sock, những câu chửi hay về tình yêu, những câu chửi khéo, stt chửi lũ bạn chó, stt chửi thâm

11. – Hiểu đéo gì về tao mà lao nhao phán xét?
-Sao tụi mày rảnh thế?suốt ngày soi mói tao? GATO à?
-Đừng cố tỏ ra vẻ HIỂU tao.nói thật TAO CÒN CHƯA HIỂU BẢN THÂN TAO NŨA!
-Thế nên từ nay BỚT SỦA để đời tao bớt đi vài CON CHÓ nhé!
THÂN! GỬI LŨ BẠN BỐN CHÂN..
12. Trước khi mở miệng ra đánh giá, phê bình tôi thì bạn cũng tự soi gương và nhìn lại bản thân mình như thế nào.
Bạn khác tôi và tôi cũng không giống bạn. Đừng đem kiểu cách trong bao tử, bộ não bạn để phán xét tôi như bạn muốn. Tiễnnn !!!!
13. Bạn mệt mõi, hay áp lực, okie. Tui có thể nghe.
Nhưng tui k đồng tình vs việc bạn đổ cho ng khác.
Tui làm việc có kế hoạch và có cố gắng.
Tui làm cho bạn 12 tiếng/ngày.
Tui thật sự chịu k nỗi nếu bạn cứ mệt là đè đầu tui ra đổ, và tui cũng gắn gượng, tỉnh táo để chỉ cho bạn thấy phải làm gì.
Tui thấy tui thua một con chó vì con có còn đc ăn ngủ giờ giấc lắm.
14. Có thể bạn không nhìn thấy con đường mình đi,
Nhưng điều quan trọng là trong trái tim bạn biết rõ ,
NƠI MÌNH ĐẾN….
15. Bạn thân …..
Mỗi ngày nó có thể phũ bạn cả chục lần,
Nhưng tuyệt đối không cho ai được làm tổn thương bạn dù chỉ một lần…
16. -Con gái có khả năng độc đáo😁😁😁
– Họ ướt mà không cần nước ,
– Chảy máu mà không bị thương
– Và làm cho những thứ không xương trở nên cương cứng :)
17. – Có phải thời đại quá phát triển..
– Cho nên bạn củng phát triển thành tứ chi rồi không.
– Đi bằng 2 chân không muốn.
– Sao bạn cứ muốn bò = 4 chân.😏😏
Gửi cô. Người cùng thế giới. Nhưng khác chuồng!!
18. ” Ngày xửa ngày xưa, DỐI TRÁ và SỰ THẬT cùng nhau đi tắm biển… Lúc tắm xong, DỐI TRÁ khoác áo của SỰ THẬT bỏ đi, SỰ THẬT hoảng quá không tìm thấy áo của mình nhưng nhất quyết không chịu mặc đồ của DỐI TRÁ. Kể từ ấy, người ta chỉ nhìn thấy một kẻ DỐI TRÁ khoác tấm áo của SỰ THẬT mà không thể chấp nhận một SỰ THẬT trần trụi…”.
19. -Hơn nhau ở cách sống.^^!
-Chứ không phải.
-Hơn nhau ở độ giàu sang.
-Mày giàu bạn mày đông. Nhưng chắc dì chất bằng 1 nửa AE bọn tao.
20. XH bíet bao điều giả tạo:-(
Vậy tao phải sống sao,để theo kịp cái XH này???
Tập sống đểu với nụ cười nhéch mép 😉
Hay câm lặng sống kép nép,với bản thân
Chắc có lẽ tao phải học tất cả,nhưng phải có cái ác để kèm theo (y)
Mày đừng ngạc nhiên khi thấy tao sống khác :v
Chẳng qua tao mún sống ác 3:)
Để lạnh lùng tàn xác :3
Những kẻ từng tàn ác với tao:”X
stt chui xeo, stt chửi độc, những câu chửi hay không tục, câu chửi hay có văn hóa, những câu chửi sock, những câu chửi hay về tình yêu, những câu chửi khéo, stt chửi lũ bạn chó, stt chửi thâm

Có lẽ đọc xong những câu stt chửi xéo thâm độc trên Facebook này có lẽ bạn nghĩ rằng sẽ không làm việc gì xấu phải không ạ! Mình đó mà mình thấy chửi quá ác, quá thâm độc luôn các bạn ạ. Nếu bạn có biết được những câu stt chửi xéo, stt nói đểu,... thì hãy gửi về cho chúng tôi nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

No comments:

Post a Comment