28 April 2017

Top câu nói hay và tâm đắc nhất trong tiểu thuyết

lúc đọc một bộ phim hay hoặc 1 cuốn tiểu thuyết hay đôi khi chúng ta lướt qua những câu nhắc hay về tình yêu trong phim và tiểu thuyết mà bạn cảm thấy tâm đắc. Tôi đã đọc đi đọc lại cực kỳ hầu hết lần, mỗi lần đều mang một cảm xúc như đọc lần thứ 1. Nó phảng phất một phần hình bóng mình trong đó. Dưới đây là những câu trích dẫn hay từ tiểu thuyết ngôn tình.

một. ví như như ta ko thể thay đổi được sa mạc, thì chỉ còn cách biến mình trở thành cây xương rồng mà thôi.
[Cho anh nhìn về em_Tân Di Ổ] 2. Phượng Hoàng Sự an ủi của ngôn ngữ dù với xuất phát từ thiện ý, thì thực ra cũng chẳng hề mang tác dụng gì bên cạnh việc 1 lần nữa kể nhở người được an ủi rằng họ đáng thương biết bao. những việc nên xảy ra vẫn sẽ xảy ra, cần đau lòng cũng vẫn buộc phải đau lòng.
[Cho anh nhìn về em_Tân Di Ổ] 3. Phụ nữ nên nên hiểu rằng, đa số chuyện đều nên dựa vào bản thân, đừng bao giờ hoang đường cho rằng có thể dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền, tự mình làm cho ra. Yêu, tự bản thân yêu lấy chính mình. Hạnh phúc, tự mình cảm nhận.
nếu như với ai đó tặng tiền tặng tình yêu tặng hạnh phúc cho bạn, vậy thì cũng tốt. Nhưng bạn vẫn buộc phải tự mình tạo lập cuộc sống cho bản thân. Cuộc đời của bạn, chính là thuộc về bạn. Về mặt tinh thần, phải chăng nhất đừng để người khác làm cho ảnh hưởng quá đa dạng tới chính mình.
Nguồn: weibo – Dịch: Hòa Hỏa
4. Sẽ luôn sở hữu 1 người nên nhận thua cuộc, sẽ luôn có 1 người yêu người còn lại phổ biến hơn một chút mới sở hữu thể đọ sức được mang nhau.
Tình yêu là 1 cuộc đọ sức vô hình. Mà các người như chúng ta chỉ nhìn thấy được những sự ấm áp và ngọt ngào.
Cô đơn vào đời – Dịch Phấn Hàn
5. Giây phút bị người mình yêu phản bội, thường làm cho chúng ta tức tối, tự kể nhở mình phải tìm mọi cách thành công, vì thành công là phương pháp trả thù tốt nhất. Quả thật, chúng ta sống rẻ hơn họ, khi đó chúng ta mong muốn vô tình sẽ chạm mặt họ không tính phố, để cho họ thấy bây giờ ta thành công biết bao, hạnh phúc biết bao, chưa biết chừng còn cười nhạo họ nữa, khiến họ khó xử và hối hận.
Nhưng qua một thời gian, bạn sẽ phát hiện ra rằng tư tưởng này thật ấu trĩ. nếu bạn vẫn còn quan tâm đến suy nghĩ của họ thì cho dù bạn có thành công bí quyết mấy thì bạn mãi mãi vẫn là kẻ thất bại.
Tuyển tập tản văn hay – Trương Tiểu Nhàn
6. Em tự cảm thấy thất vọng về bản thân như vậy thì thấy dễ chịu hơn sao? Ngay cả bản thân mình mình còn không yêu thì yêu ai? với thể được ai yêu?
Phim 2012: My PS Partner – Đối Tác Nửa Đêm
7. hiện tại tôi phát hiện ra, tình cảm mà không còn buộc phải nhung nhớ, thì không còn gọi là tình cảm nữa rồi.
– khá khó hiểu.
– Nhớ nhung là dùng đầu để nghĩ, còn ở bên nhau là sử dụng mắt để nhìn. sở hữu lẽ tình cảm của sự nhung nhớ luôn đẹp hơn.
– Tại sao ?
– Bởi vì đầu óc thì dễ dàng lãng mạn hoá, còn mắt nhìn thì chỉ với thể phản ánh hiện thực mà thôi.
Truyện ngắn: 4.55 – Thái Trí Hằng

Xem thêm  stt hay
8. Trái tim con người cực kỳ là nhỏ, nó nằm trọn trong một bàn tay. Nhưng mà dục vọng con người thì với thể rất là to giống như con rắn muốn nuốt cả con voi.
Phim TVB 2013: A Change of Heart
9. Ngẫm lại, có lẽ chúng tôi đều mù mờ hiểu ra rằng hai đứa sẽ đánh mất đồ vật gì đấy trong tương lai mỗi lúc trao đổi các mẩu thông tin. Việc chúng tôi sở hữu tình cảm là điều không buộc phải bàn cãi và chúng tôi ước rằng sở hữu thể được ở cạnh nhau, nhưng – mang thể vì việc bắt buộc chuyển trường quá phổ biến lần – cả hai đều tự khắc hiểu rằng các điều ước sẽ chẳng bao giờ thành sự thật, và dần nỗi ám ảnh đó biến thành sự lo sợ âm ỉ trong tim chúng tôi.
sở hữu lẽ việc chúng tôi cố tạo ra thật nhiều kỷ niệm đẹp là vì biết rằng 1 ngày nào ấy, chúng tôi sẽ không còn kề nhau nữa.
5 Centimeters Per Second (Tiểu thuyết) – Makoto Shinkai
10. Cô ngốc như thế, khờ như thế, sao sở hữu thể hiểu được tình yêu thầm lặng thật sự hóa ra lại sâu như thế, nặng như thế, cứ nằm im trong góc tối nhất sâu nhất, lặng thầm vươn những chiếc rễ dài nhỏ ra, cô nghĩ mẫu hạt chẳng nảy mầm, nhưng sâu trong lòng đất, hạt giống đã tỏa rễ cắm sâu vào trong, điên cuồng to lên.
Cậu chủ hồ đồ – Tinh dã anh
11. Ai cũng sở hữu kí ức của riêng mình. Em luôn tự hỏi tại sao ông trời lại đem lại cho em một kí ức buồn đến vậy ? Em đã từng muốn vứt bỏ kí ức của mình. Giữ nó làm mẫu gì lúc nó chất đựng toàn đau buồn và tổn thương
Nhưng em đã ko khiến được vì em nhận ra rằng sau các kí ức đau buồn và tổn thương còn có các kí ức của hạnh phục. Rồi 1 ngày nào đó toàn bộ sẽ trở nên kỉ niệm và em sẽ đủ can đảm để đối mặt mang các quá khứ, những kí ức ấy. các đau buồn các tổn thương ngày trước sẽ không còn làm cho em cảm thấy day dứt nữa. Em buộc phải cảm ơn ông trời đã cho em những kí ức đấy em sẽ giữ nó mãi bên mình vì nó là duy nhất, vì nó là đáng giá.
Momiji – Fruits Basket
12. Thế giới hiện tại mà không có máy tính thì với thể làm cho được gì. Xã hội này đã biến thành 1 chương trình lớn mà con người trở nên các số 0 và 1 trong ấy. Người cần và người được bắt buộc. Chỉ hai loại đấy thôi. Kẻ nào không được buộc phải nữa chỉ việc click chuột xóa đi.
Phim: Ghost (Korean Drama – 2012)
13. ”Cẩm Tước, hãy khóc đi”.
Tiếng khóc lúc đã bật ra không thể kìm lại, sụt sùi, sau ấy bật thành tiếng nức nở, đau đớn, mang lẽ Oanh Ca cũng không biết tại sao mình khóc, nhưng ít nhất cũng khiến cho chúng tôi hiểu, thì ra những cô gái trên đời không có ai sinh ra đã ko biết khóc.
Chàng ôm chặt cô, dưới ánh trăng, bên mặt đầm khói phủ, giọng trầm trầm: ”Được rồi, với ta ở đây”.
Hoa Tư dẫn – Đường Thất Công Tử
14. Em sẽ ko chờ đợi một người, trường hợp với 1 ngày hắn làm em chết tâm, em nhất định sẽ tìm kiếm người khác thay thế. Em không phải người si tình, cũng sẽ không biểu diễn vai si tình. Tại sao người ta lại phải làm cho khổ chính mình?
các gì em làm cho, em sẽ chịu trách nhiệm, vĩnh viễn sẽ ko để bản thân mình làm cho tổn thương người khác. ví như một ngày nào ấy em tổn thương, giả dụ biết trước không có kết quả, em sẽ lựa tậu rời xa. Em chính là như thế.
Ai hiểu được lòng em? – Lục Xu
15. khi niềm tin ở mức độ cao nhất, thì thất vọng sẽ kéo bạn xuống thấp hơn cả loại đáy rẻ nhất !!!
Nhật kí son môi – Gào
16. Điều tốt đẹp nhất là em vẫn với anh trong cuộc sống.
Tề Duyệt – Phim: Định mệnh/Ác ma bên người/ Devil Beside You (2005)
22. Em là em, độc nhất vô nhị, không bắt buộc so sánh mang bất kì ai khác.
Thời niên thiếu không thể quay lại ấy – Đồng Hoa 23. Chìm đắm mãi trong một trang bị đẹp đẽ chỉ khiến người ta mất lý trí thôi.
Tứ gia – Phim: Bộ Bộ Kinh Tâm – 步步驚心
24. có các người trở nên gắn bó hơn, sở hữu những người nhạt nhoà dần khỏi thế giới của mình. với người trân trọng giữ bên mình, mang người chôn sâu trong tim, thỉnh thoảng uống cốc trà chiều, nhớ lại các chuyện đã qua, có thể mỉm cười, vậy là đủ.
Ốc Sên chạy – Điệp Chi Linh 25. hầu hết trang bị đều được sắp đặt hết cho chúng ta. Tôi nên chết tới hai lần chỉ để học được điều này.
Phim 2005: Constantine – Kẻ cứu rỗi nhân loại
26. Cô trường hợp muốn sống rẻ, cần nên học phương pháp ko sử dụng rộng rãi quá rộng rãi chuyện. Người ta khổ sở cũng chỉ vì muốn biết đa dạng chuyện, nhưng hết lần này đến lần khác ông trời không có tốt như vậy mà thỏa mãn ham muốn cá nhân của người ta.
Ai hiểu được lòng em? – Lục Xu
27. “Ký ức là liều thuốc đắng giày vò người ta, nhưng ví như không mang ký ức thì cuộc đời sẽ siêu vô vị. Theo thời gian, dần dần nó cũng sẽ phát triển thành nhạt nhòa, những hình ảnh rõ ràng trong đó rồi cũng sẽ bị xé thành các mảnh vụn, chỉ riêng nỗi đau là người ta vẫn nhớ”
[ Nghe kể anh yêu em – Thuấn Giang Khuynh Thành ] 28. “Tiêu chuẩn lấy chồng :Xét theo gốc độ y học, đối phương cần có gene tốt, cơ thể khỏe mạnh, với lợi cho sự vững mạnh thế hệ sau. Xét theo gốc độ pháp luật, đối phương bắt buộc mang tư tưởng đạo đức ưu tú, ko sở hữu các sở thích biến thái, càng không với xu hương phạm tội, quan điểm về giá trị nên đáng tin. Xét theo gốc độ kinh tế học, đàn ông giống như cổ phiếu, ko được lấy cổ phiếu nóng nâng cao quá nhanh, tăng nhanh cứng cáp ko lâu dài, cũng ko được lấy cổ phiếu liên tục trượt giá, đợi tới lúc bạc đầu vẫn ko nâng cao khiến cho mình cần nhảy lầu. trường hợp muốn mua thì bắt buộc mua cái cổ phiếu sắm năng, con đường phía trước thênh thang, tương lai tràn ngập ánh sáng”
[ Chờ 1 ngày nắng – Điệp Chí Linh ] 29. “Mỗi 1 phụ nữ đều đặc biệt chú tâm đến hai mối tình ko tồn tại, 1 là mối tình đầu của mình, hai là mối tình đầu của bạn trai.”
[ Mối tình đầu – Cửu Dạ Hồi ]
30. Tình yêu, trước giờ luôn là đường 1 chiều, ví như anh lựa tìm rời bỏ giữa đường, xin anh hãy đi thẳng 1 mạch, đừng ngoảnh lại, cũng đừng chờ mong trở về nơi đã từng bắt đầu. Bởi vì con đường này vẫn tiếp tục đi thẳng. Và trên con đường đó, em chẳng phải là em nữa, mà anh cũng không còn là anh của lúc đầu. có lẽ chúng ta đã được định trước, ko thể về lại nơi từng bắt đầu.
[Hào môn kinh mộng – Ân Tầm]
Còn chúng tôi thì luôn muốn người dùng hạnh phúc với nhung cau noi hay và lãng mạn về tình yêu mà chúng tôi chia sẻ ở trên thay như lời cảm ơn mà chúng tôi dành cho các bạn.

No comments:

Post a Comment