01 June 2017

Những lời chúc buổi sáng ngắn gọn hay nhất để đón chào ngày mới

Bạn cảm giác như thế nào khi mỗi buổi sáng thức dậy bạn nhận được những lời chúc buổi sáng ngắn gọn từ bạn bè và người thân của mình. Chắc chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn được những người xung quanh bạn quan tâm và lo lắng cho bạn phải không nào? 

Sau đây là tổng hợp hơn 80 câu stt hay chúc buổi sáng tốt lành và có nhiều sức sống hơn cho một ngày mới vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc.
Những lời chúc buổi sáng ngắn gọn hay nhất để đón chào ngày mới
1. Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày…
2. Hoàng tử của em, dậy thôi nào, qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi, Linh tinh là không chơi với anh nữa đâu nhé. Yêu anh! chúc anh ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. ! Chụt
3. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc anh một buổi sáng tốt lành và mong anh sẽ có một ngày thật tuyệt! Em nhớ anh!!
4. Anh dậy chưa? Anh vẫn còn ngủ phải không? Em không muốn ôm một “chú heo con” đâu nhé! Anh dậy chuẩn bị đi làm đi nhé! Anh phải nhớ 3 điều em dặn này: 1. Nhớ em; 2. Thương em; 3. Yêu em. Anh bắt đầu thực hiện kể từ lúc anh nhận được tin nhắn này!
5. Anh ơi, dậy chưa? Anh đừng nướng kĩ quá, khét rùi! Em nhìn thấy từ phía nhà anh…”ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa” , em sợ ko nhận ra anh mất. Hé hé…
6. Tình yêu là gì? Tình yêu chính là điều khiến điện thoại của em lên tiếng chuông mỗi khi anh gửi tin nhắn. Chúc anh luôn sẵn sàng cho ngày mới nhiều thành công.
7. Em gửi cho anh 1000 nụ cười, bây giờ anh hãy cười đi nhé. Còn 999 nụ cười anh hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy anh hãy lấy ra 1 nụ cười nhá. Vì em mong muốn anh luôn vui vẻ!^^
8. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành !!
9. Tối qua em đi ngủ với một nụ cười vì em biết em sẽ mơ thấy anh… Và sáng nay em thức dậy cùng với một nụ cười vì em biết anh không là một giấc mơ.
10. Chúc buổi sáng an lành, 1 ngày làm việc may mắn và thành công,chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.
11. Khi anh nói với em rằng “Chúc một buổi sáng tốt lành!”. Đó không đơn thuần là 1 SMS mà còn là một thông điệp: “Anh nhớ em ngay khi anh vừa tỉnh giấc”!!!^^
12. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh!!
Những lời chúc buổi sáng ngắn gọn hay nhất để đón chào ngày mới

Nếu bạn được ai đó sớm nào cũng nhắn cho bạn tin nhắn chúc buổi sáng những chứa đựng bao nhiêu là cảm xúc như vậy thì cảm giác của bạn như thế nào? Nếu là mình chắc là mình sẽ ngất vì quá hạnh phúc mất các bạn ạ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment