19 January 2016

Tuyển tập những câu nói hay về tình yêu buồn sâu lắng

Tình yêu tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại cực kỳ phức tạp mà chỉ các người đang yêu và đã yêu thì mới với thể cảm nhận được. Mỗi người có bí quyết thổ lộ và cảm nhận tình yêu riêng cho mình. Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc thật sâu lắng sẽ đem lại cho bạn những cảm giác trong tình yêu cũng như những trạng thái của tình yêu. Chúc bạn mang 1 tình yêu thật đẹp và thật ý nghĩa.

Hãy kể những lời yêu thưong nhất đến người mà bạn yêu thương ….

Hãy chạy theo người nào đấy mang thể khiến bạn luôn mỉm cười bởi vì chỉ có nụ cười xua tan màn đêm u tối trong bạn.

Hãy mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn đem đến hạnh phúc cho người bên cạnh và bởi vậy cũng mang đến hạnh phúc cho chính bạn.

Người hạnh phúc nhất không thiết yếu tất cả vật dụng thấp nhất, họ chỉ là người khiến cho đa số việc, mọi chuyện đều diễn ra theo ý họ.

√. Top những câu nói hay về tình yêu buồn xem mà đau lòng
√. Những câu nói hay về tình yêu đau khổ nhất trong cuộc sống

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu

Tình yêu là 1 món quà – mà chỉ có thể đâm chồi nảy lộc khi được trao tặng đi.

Tôi mong bạn có đủ hạnh phúc để trở nên ngọt ngào , với đủ thử thách để trở thành phát triển , sở hữu đủ nỗi buồn để bạn hiểu cuộc đời , mang đủ niềm tin để bạn bước tới và có đủ tình yêu để dâng hiến cho đời.

sở hữu những khoảnh khắc trong cuộc đời khiến bạn nhớ người ta thật rộng rãi , tới nỗi bạn chỉ muốn chạy tới và ôm họ thật chặt . Hãy cho người ấy biết bạn đã với suy nghĩ như thế !.

Sẽ siêu đau đớn lúc bạn yêu 1 người nào đấy mà ko được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu 1 ai ấy mà không đủ dũng cảm để nói cho người ấy biết bạn đã yêu như thế nào.

Hãy giữ các vật dù nhỏ nhất của người bạn thân… biết đâu sau này nó sẽ là 1 kỉ niệm của bạn.

Trao cho ai ấy cả con tim mình ko bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng ví như điều ấy ko xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã to lên trong bạn.

Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn ko thể sống thanh thản trường hợp bạn ko vứt bỏ tất cả nỗi buồn đã qua.

không ai đáng giá bằng những giọt nước mắt của bạn. Và các người đáng giá sẽ ko bao giờ khiến cho bạn khóc.

Đôi lúc người ta khóc không hề vì yếu đuối mà vì người ta đã nên mạnh mẽ trong 1 thời gian quá dài.

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu

Tình yêu xa mang thể giả dụ ngọn lửa trong gió, gió có thể thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn…

Tình yêu không hoàn hảo là tình yêu không với sự ghen tuông giận dỗi, vì trường hợp mang điều đó sẽ làm chúng ta hiểu nhau và yêu nhau hơn.

Hãy với tình yêu tới cho các người đã khiến sống lại tình yêu trong ta, mang lại cho các ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giới bên cạnh mình bằng mọi bí quyết mà ta sở hữu thể làm cho được.Có những người đang yêu đã sai lầm. Sống 1 cuộc sống ko tình yêu lâu ngày, họ cho rằng tình yêu chỉ là một nhu cầu. Họ ngỡ rằng con tim là 1 chỗ trống mà tình yêu có thể lấp đầy, họ bắt đầu nhìn tình yêu như 1 điều sẽ cần tới mang mình, hơn là 1 điều xuất xứ từ chính bản thân mình. Họ quên đi điều kì diệu nhất của tình yêu, đó là – tình yêu là 1 món quà – mà chỉ sở hữu thể đâm chồi nảy lộc khi được trao tặng đi. Hãy nhớ lấy điều này và giữ gìn nó trong trái tim mình.

một điều đáng buồn trong cuộc sống là khi bạn gặp một người sở hữu nghĩa đối mang bạn , để rồi cuối cùng nhận ra rằng họ sinh ra chẳng phải để cho bạn và chỉ với thể để họ đi ….Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, 1 cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm cho là thôi ko chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy mua một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.

Đừng quên hy vọng, sự hy vọng cho bạn sức mạnh để tồn tại ngay khi bạn đang bị bỏ rơi.

Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình mang thể làm được và bạn lại với lý do để nỗ lực thực hiện điều đó.

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu

Đừng để các cạnh tranh đánh gục bạn, hãy kiên nhẫn rồi bạn sẽ vượt qua.

Đừng chờ đợi những gì bạn muốn mà hãy đi mua kiếm chúng.

Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa nếu nước mắt của người kia vẫn mang thể giữ chân bạn .

Ðừng khóc vì hầu hết việc đã qua, hãy cười vì đa số việc đang chờ phía trước.

Ðừng chạy theo vẻ mẫu mã hào nhoáng, nó mang thể phai nhạt theo thời gian.

Hãy luôn đặt mình vào vị trí người khác, trường hợp điều đó làm cho tổn thương bạn thì nó cũng sẽ tổn thương người khác.

Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc, các ai bị tổn thương, các ai đã mua kiếm và đã thử. Nhưng nhờ vậy, họ mới biết được giá trị của các người chung quanh họ.

Người ta vá áo bằng kim, còn bạn sẽ vá con tim bằng gì?

khi bạn được sinh ra , bạn khóc còn toàn bộ người bên cạnh cười. Hãy sống sao cho khi bạn qua đời, đa số người khóc còn bạn, bạn cười.

Chỉ lúc bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đấy không phải dành cho bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đấy thật sự mất rồi.

sở hữu một sự thật là bạn sẽ ko biết bạn mang gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng sở hữu một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết mình đang sắm kiếm loại gì cho đến khi sở hữu nó.

Hãy làm các gì bạn muốn khiến, mơ các gì bạn muốn mơ , tới đâu bạn muốn tới , trở thành các gì bạn muốn , bởi bạn chỉ có 1 cuộc sống và một cơ hội để làm đa số các gì bạn muốn .

Yêu là mạo hiểm vì với thể bị từ chối. Nhưng ko mạo hiểm thì đã là thất bại rồi vì trong cuộc sống điều nguy hiểm nhất là không thử thách điều gì .

Tình yêu là con dao. Nó đâm nát con tim hay với khi nó khắc sâu vào tim ta những vết khắc diệu kỳ và sẽ theo ta tới cuối đời.

Đừng bao giờ trả thù khi tình yêu tan vỡ , sự trả thù chứng tỏ mình còn yêu người đó rất nhiều…… !!!

Bạn chưa cần tới 3 giây để đề cập “I love you”, chưa tới 3 phút để giải thích câu nói đấy, chưa đến 3 ngày để cảm nhận được ý nghĩa của nó , nhưng để chứng minh câu nói đơn giản ấy thì cả cuộc đời vẫn là chưa đủ. Cũng như vậy: Chỉ buộc phải thời gian một phút thì bạn đã mang thể cảm thấy thích 1 người. 1 giờ để mà thương 1 người. 1 ngày để mà yêu 1 người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên 1 người.

“Tình yêu chân chính được giả dụ bóng ma: Ai nấy đều nói tới, nhưng ít người trông thấy.

Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, to lên bằng nụ hôn và thường kết thúc bằng nước mắt (Okies!).

Chúc bạn sẽ chọn thấy được tình yêu cho mình, một tình yêu đẹp, thực sự và ý nghĩa nhất. Và những câu nói hay về cuộc sống đẹp sẽ giúp cho bạn tậu được cảm giác trong tình yêu.

No comments:

Post a Comment